பெண்களின் ஆடை வடிவமைப்பில் உள்ள மிகப் பெரிய தொழில் வாய்ப்புகள்.


 5 . பெண்களின் ஆடை வடிவமைப்பில் உள்ள மிகப் பெரிய தொழில் வாய்ப்புகள்.

மூன்று ஆண்டுகளுக்கு முன்னாள் என்னிடம் படித்த ஒரு MBA மாணவரைத் தற்செயலாக சந்திக்கும் வாய்ப்பு எனக்குக் கிடைத்தது. எல்லா மாணவர்களையும் பார்த்து MBA  பேராசிரியர் என்ற முறையில் சாதாரணமாகக் கேட்பது போல், அவரிடமும் 'எங்கே வேலை பார்க்கிறீர்கள்?' என்று நான் கேட்டேன்.

5 . 1 படிப்பு... வேலை... தொழில்...

             அதற்கு அவர், மூன்று ஆண்டுகளுக்கு முன் MBA படிப்பை உங்களிடம் படித்து முடித்தவுடன் ஆறு மாதங்களுக்கு ஓரிரு நிறுவனங்களில் வேலை பார்த்த பின், திருச்சியில் உள்ள எனது தந்தையின் தையல் நிறுவனத்தை நிர்வகிக்கும் பொறுப்பை ஏற்றுக்கொண்டு, தற்சமயம் அந்த நிறுவனத்தின் வளர்ச்சியை முழு நேரப் பணியாக கவனித்துக் கொண்டு இருக்கிறேன் என்றார்.

5 . 2 தையல் தொழில் - ஏறு முகம்

              நான் எப்படி உங்கள் தையல் தொழில் இருக்கிறது? என்று அவரைப் பார்த்து மிகச் சாதரணமாக நான் கேட்டேன். நான் அந்த கேள்வியை கேட்கும் போது என் மனநிலை, MBA படித்த மாணவனுக்கு ஒரு தையல் கலையில் என்ன வேலை என்று நினைத்தேன்.
  
              "மிகவும் நன்றாக இருக்கிறது" என்று அவர் கூறினார்.

               தையல் தொழில் நீங்கள் திருப்தியாக ஈடுபட்டு இருக்கிறீர்களா? அல்லது வேறு வலி இல்லாமல் ஈடுபட்டு இருக்கிறீர்களா என்று அவரைப் பார்த்து கேட்டேன்.

                ஆரம்பத்தில் அரை மனதுடன் தான் இந்த தையல் தொழிலில் ஈடுபட்டேன். ஆனால், இப்பொழுது என்னை முழுமையாக இந்த தொழிலில் ஈடுபடுத்திக் கொண்டு உள்ளேன்.

                 அடித்து நான் கேட்டேன், MBA- ல் படித்த பாடங்கள் உங்கள் தையல் தொழில் வளர்ச்சிக்கு உறுதுணையாக இருக்கிறதா? என்று அதற்கு அவர், என் தந்தை பல ஆண்டுகளாக செய்து வந்த தையல் தொழிலை என் MBA  படிப்பு அறிவைக் கொண்டு குறுகிய காலத்தில் மிகப் பெரிய வளர்ச்சி அடையச் செய்து, திருச்சியில் எங்கள் கடையின் பெயரை நம்பர் ஒன் என்று நிலை நிறுத்தி உள்ளேன் என்றார்.

கருத்துகள்

இந்த வலைப்பதிவில் உள்ள பிரபலமான இடுகைகள்

தையல்கலை ஓர் அறிமுகம்.

தையல் இயந்திர பாகங்கள்

தையல் கலைப் பொருட்கள்